ผู้จัดทำ

นางสาวเกศศิรินทร์ จันทราช เลขที่ 5 ปวช.2/1 แผนก คอมพิวเตอร์ธุรกิจ



RSS

GALAXY S3 mini

GALAXY S3 mini มีดีไซน์เรียบง่ายเหมือนกับ GALAXY S3 ภายใต้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติของ GALAXY SIII รวมอยู่ในสมาร์ทโฟนขนาดกะทัดรัดที่งามสง่าด้วยหน้าจอขนาด 4.0 นิ้ว นับเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่เหมาะเจาะ

ดีไซน์

GALAXY S3 mini มีดีไซน์เรียบง่ายเหมือนกับ GALAXY S3 ภายใต้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และด้วยคุณลักษณะที่คำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลัก จึงมอบประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบาย ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ พร้อมประโยชน์ใช้สอยมากมาย ดีไซน์โค้งมน จับกระชับมือ ให้ความรู้สึกและรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติ

จอแสดงผล AMOLED ขนาด 4.0 นิ้ว

GALAXY S3 mini สัมผัสกับความสมจริง จอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 4.0 นิ้วที่สวยงาม มอบประสบการณ์การรับชมที่สมบูรณ์แบบ แสดงผลมัลติมีเดียและเนื้อหาเว็บได้อย่างคมชัด พร้อมสีสันสดใส

Jelly Bean OS

GALAXY S3 mini ขับเคลื่อนด้วย Android™ 4.1 (Jelly Bean) รุ่นล่าสุดของระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก Jelly Bean รองรับการแสดงผลอย่างรวดเร็วและลื่นไหล พร้อมด้วยประสบการณ์ใหม่ Google Search™ ซึ่งใช้ Google Now™ นำเสนอข้อมูลที่เหมาะสมก่อนที่คุณจะถามหาเสียอีก

Pop up play

Pop up play ช่วยให้คุณส่งข้อความขณะกำลังดูวิดีโอ กะทัดรัด แต่ช่วยให้คุณทำหลายสิ่งได้พร้อมๆ กัน และคุณจะไม่พลาดภาพแอ็คชั่นสุดมันส์ในวิดีโออย่างแน่นอน

Direct call

Samsung GALAXY S III mini จะรับรู้ได้ทันทีเมื่อคุณต้องการสนทนา เมื่อคุณส่งข้อความถึงใครบางคนและตัดสินใจที่จะโทรหาเขาแทน เพียงยกโทรศัพท์มาแนบที่หู และ Direct call จะหมุนเลขหมายให้คุณทันที ไม่ต้องวุ่นวายกับการค้นหาเบอร์โทรศัพท์ในบันทึกการโทร หรือรายชื่ออีกต่อไป ปล่อยให้ Samsung GALAXY SIII mini จัดการเรื่องนี้ให้คุณ

S Voice

ซอฟต์แวร์ที่ก้าวล้ำของ Samsung สำหรับการจดจำภาษาพูดของมนุษย์ช่วยให้คุณสามารถใช้เสียงพูดเพื่อปลดล็อคโทรศัพท์ ด้วยคำสั่งแบบปรับแต่งง่ายๆ หรือเล่นเพลงโปรดของคุณ ปรับเพิ่มหรือลดระดับเสียง จัดระเบียบตารางเวลาของคุณ หรือเรียกใช้กล้องถ่ายรูปโดยอัตโนมัติ และเริ่มต้นถ่ายภาพทันที

ตัวช่วยอัจฉริยะ

เมื่อคุณหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา คงจะดีถ้าโทรศัพท์แจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างที่คุณไม่อยู่ Samsung GALAXY SIII mini รู้ว่าคุณกลับมาและจะสั่นเครื่องเล็กน้อยเพื่อแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับสายที่ไม่ได้รับและข้อความใหม่ ช่างรอบคอบจริงๆ

S Beam


การแชร์เนื้อหาคอนเทนต์ของคุณกับเพื่อนๆ ในบริเวณใกล้เคียงจะกลายเป็นเรื่องง่ายดาย รวดเร็ว และสนุกสนาน S Beam ช่วยให้คุณเชื่อมต่อได้ทันที
คุณจึงสามารถถ่ายโอนเอกสาร รายชื่อติดต่อ ภาพถ่าย เพลง วิดีโอ เพียงแค่แนบด้านหลังของโทรศัพท์เข้าด้วยกัน
จากนั้นก็เชื่อมต่อ แชร์ และเพลิดเพลิน

อ้างอิง http://www.thaimobilecenter.com/spec/Samsung_Galaxy_S_III_mini_(Galaxy_S3_mini).asp

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น